PHÂN KHỐI LỚN

CFMoto CL-C Low Ride và CL-X Spirit ra mắt

CFMoto là một tên tuổi tương đối mới trong thế giới xe máy nhưng đã thu hút được khá nhiều sự chú ý trên thị trường toàn cầu. Không giống như nhiều thương hiệu mô tô Trung Quốc khác, CFMoto đã tìm kiếm sự giúp đỡ của các công ty lớn trên toàn cầu khi sản xuất mẫu xe của mình. Tại sự kiện EICMA 2023, thương hiệu đã trình làng một loạt các mẫu xe mớvni trong đó có CL-C Low RideCL-X Spirit , dự kiến sẽ sớm tung ra thị trường.

Được biết CFMoto đã gắn liền với những tên tuổi lớn như KTM, Kiska Design, Continental và Bosch, đồng thời phát triển sự hiện diện khá lớn ở thị trường châu Á và châu Âu, và gần đây hơn là ở Mỹ.

Thương hiệu này đã trình làng một loạt các mẫu xe mới dự kiến sẽ sớm tung ra thị trường. Mặc dù thegioibiker.vn đã nói rất chi tiết về tất cả những chiếc xe đó trong các bài viết trước, giờ đây chúng ta sẽ tham khảo thêm 2 mẫu xe mới đó là CL-C Low Ride và CL-X Spirit.

2 mẫu xe CL-C Low Ride  CL-X Spirit mới này thể hiện khả năng tùy chỉnh và kiểu dáng lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển mà CFMoto cung cấp

CFMoto CL-C Low Ride và CL-X Spirit ra mắt

Những ai là fan của dòng xe Cruiser chắc chắn sẽ đánh giá cao CL-C Low Ride, vì nó mang tất cả các yếu tố phong cách lấy cảm hứng từ cổ điển của dòng CL-C, được nhấn mạnh bởi tư thế ngồi thoải mái, bình xăng hình giọt nước và đèn pha LED hình tròn.

CL-C Low Ride có thể sẽ có chung nền tảng với dòng xe 450 của CFMoto, vì vậy nó có khả năng được trang bị động cơ 2 xy-lanh 450cc nhỏ gọn với trục khuỷa 270 độ. Điểm khác biệt của Low Ride là vẻ ngoài chắc chắn, hầm hố hơn với phần đầu xe thú vị.

Chiếc xe còn có bình xăng mạ crôm và hệ thống ống xả kép SC-Project cao cấp. Cuối cùng, vỏ động cơ của xe cũng đã được đánh bóng để phù hợp với các màu nhấn xung quanh xe.

Đối với CL-X Spirit, được bắt nguồn từ dòng xe 700 CL-X nổi tiếng của CFMoto, chiếc xe này tự hào là sự kết hợp giữa hiệu suất, phong cách và tính linh hoạt. Spirit có hệ thống ống xả kép cao hơn, yên xe cuộn tùy chỉnh và đuôi xe được cắt ngắn.

Để có vẻ ngoài chắc chắn hơn, CL-X Spirit nhận được bánh xe nan hoa với lốp có gai tập trung vào địa hình. Hơn nữa, chiếc xe được trang bị 1 bộ phuộc hành trình ngược Ohlins phía trước.

Hiện thông tin và đặc biệt tính có sẵn của 2 mẫu xe CL-C Low Ride và CL-X Spirit mới này vẫn còn chưa được công bố, nếu có thêm tin tức liên quan mình sẽ cập nhật thêm ở chủ đề tiếp theo tại thegioibiker.vn , bạn đọc hãy theo dõi để biết thêm nhé!

admin

Recent Posts

Chi phí chơi xe Phân Khối Lớn tốn kém như thế nào?

Tại sao chi phí chơi xe Phân Khối Lớn lại tốn kém nhiều đến thế?…

7 ngày ago

Yamaha R1 trang bị thêm bộ cánh mới

Yamaha đã quyết định dừng sản xuất Yamaha R1 phiên bản thương mại, chiếc xe…

1 tuần ago

Vì sao độ pô PKL là sở thích của nhiều người ?

Độ pô xe phân khối lớn (PKL) không chỉ đơn giản là việc thay thế…

2 tuần ago

Bất ngờ Panigale V4 2025 được mở bán giá 756 triệu

Ducati vừa chính thức công bố giá bán mới nhất với 2 phiên bản Panigale…

2 tuần ago

Xe Phân Khối Lớn Điện 2024 – Mẫu xe thế hệ tương lai

Năm 2024 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của ngành công nghiệp xe máy,…

2 tuần ago

Motor Điện và xe xăng có sự khác biệt gì ?

Sự khác biệt giữa xe motor điện và xe motor chạy xăng (xe xăng) chủ…

3 tuần ago