Ban đầu ra mắt vào năm 2015, Ninja H2 Carbon có sức mạnh kinh khủng đến 200 hp. Sau lần nâng cấp nhỏ vào năm 2017, sức mạnh của chiếc xe được nâng cấp lên 205 hp và sau đó tăng lên đến 231 hp ở phiên bản hiện tại.
So với đời cũ, Ninja H2 Carbon 2021 vừa cập bến thị trường Việt Nam đã gây chú ý hơn khi sở hữu một vài chi tiết độc đáo, như phần đầu xe được cấu tạo từ sợi carbon, bộ kẹp phanh trước Brembo Stylema và bộ lốp hiệu suất cao Bridgestone RS11.
Trong khi hệ thống treo sau sử dụng monoshock Ohlins Ohlins TTX36 cao cấp thì hệ thống treo trước vẫn là loại chỉnh cơ đến từ thương hiệu KYB, đây là loại giảm xóc AOS-II, có thể điều chỉnh mọi cài đặt
Đồng hồ trên Ninja H2 Carbon 2021 cũng có sự thay đổi đôi chút. Xe được trang bị thêm một chip Bluetooth cho phép người lái có thể kết nối màn hình tốc độ với điện thoại thông minh. Trang bị phanh và côn dầu thuộc thương hiệu Brembo. Các công nghệ hỗ trợ cần nhắc đến như sang số nhanh KQS, kiểm soát lực kéo 9 cấp KTRC, kiểm soát phanh động cơ KEBC, kiểm soát tăng tốc KLCM…
Ninja H2 Carbon sở hữu khối động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng 998cc, làm mát bằng chất lỏng, công suất tối đa 231 mã lực tại 11.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 142 Nm tại 11.500 vòng/phút. Đáng chú ý, với sự có mặt của bộ Ram Air, công suất tối đa của siêu phẩm này có thể đạt ngưỡng xấp xỉ 240 mã lực.
Được biết chủ nhân của chiếc xe này là anh Phạm Ngọc Duy (người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021). Hiện anh cũng đang sở hữu một chiếc Ninja H2 đời 2015.
Tại sao chi phí chơi xe Phân Khối Lớn lại tốn kém nhiều đến thế?…
Yamaha đã quyết định dừng sản xuất Yamaha R1 phiên bản thương mại, chiếc xe…
Độ pô xe phân khối lớn (PKL) không chỉ đơn giản là việc thay thế…
Ducati vừa chính thức công bố giá bán mới nhất với 2 phiên bản Panigale…
Năm 2024 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của ngành công nghiệp xe máy,…
Sự khác biệt giữa xe motor điện và xe motor chạy xăng (xe xăng) chủ…