PHÂN KHỐI LỚN

Hé lộ Morini Corsaro Sport 750 2024 đầy hấp dẫn

Moto Morini, cái tên đồng nghĩa với di sản xe mô tô của Ý, một lần nữa đã thu hút sự chú ý tại sự kiện EICMA 2023. Sự ra mắt của Corsaro Sport 750 và các mẫu xe khác như Milano và X-Cape 1200 đánh dấu một bước tiến táo bạo của thương hiệu. Những bổ sung mới đặc biệt là Corsaro Sport 750 trong nội dung lần này được thiết lập để xác định lại những kỳ vọng trong lần trở lại này của thương hiệu Ý.

Corsaro Sport 750 tạo sự khác biệt nhờ tính thẩm mỹ độc đáo, chia sẻ nền tảng kỹ thuật với người anh em Corsaro 750 dạng nakedbike mới. Nó sở hữu bộ quây vô cùng mới mẻ, bao quanh 2 bên khung và động cơ, chỉ để lộ đầu xy-lanh phía sau.

Bình xăng nổi bật và phần đuôi xe với ống xả kép, thể hiện sự chú ý của Moto Morini đến từng chi tiết và linh kiện chất lượng.

Trái tim của Corsaro Sport 750 là động cơ 749 cc 90 độ dạng V-Twin, tương tự như Corsaro 750 tiêu chuẩn. Động cơ này có công suất tối đa 96 mã lực và mô-men xoắn chưa được công bố, tốc độ tối đa trên 210 km/h. Moto Morini cũng đã cung cấp phiên bản 48 mã lực, phục vụ nhiều đối tượng có bằng lái A2 tại Châu Âu.

 

Cấu hình động cơ này thể hiện sự khác biệt so với thiết lập 270 độ thường thấy trong ngành sản xuất xe máy, nêu bật sự đổi mới và hiệu suất của Morini.

Nó chủ yếu dựa trên người anh em Corsaro 750 dạng nakedbike, mặc dù có một số khác biệt giữa hai mẫu xe. Đầu tiên, Sport 750 sử dụng lốp sau có kích thước 190, không phải loại 180 như trên Corsaro 750. Sport cũng hẹp hơn so với Corsaro 750, nhờ các thanh kẹp và có yên xe cao hơn – 840mm so với 830mm như được tìm thấy trên người anh em nakedbike của nó.

Ngoài ra, khung, hệ thống treo và động cơ đều có vẻ giống hệt nhau, với dàn phuộc USD trước điều chỉnh toàn phần và phuộc sau monoshock chưa rõ tới từ thương hiệu nào.

Trọng lượng ướt của chiếc xe Corsaro Sport 750 là khoảng 200kg, khiến nó trở thành một sự hiện diện đáng gờm trong phân khúc sport hạng trung hiện nay.

Cặp song sinh Corsaro 750, Sport 750 đều được trang bị phanh Brembo, bộ ly hợp thủy lực và lốp Pirelli Diablo Rosso 4, đảm bảo hiệu suất và độ an toàn hàng đầu.

Hiện Moto Morini chưa công bố kế hoạch bán của cặp đôi Corsaro 750 mới. Sự xuất hiện của những mẫu xe này cũng đánh dấu thương hiệu Corsaro trở lại, sau khi thế hệ Corsaro 1200 gần nhất bị khai tử vào năm 2009.

admin

Recent Posts

Chi phí chơi xe Phân Khối Lớn tốn kém như thế nào?

Tại sao chi phí chơi xe Phân Khối Lớn lại tốn kém nhiều đến thế?…

7 ngày ago

Yamaha R1 trang bị thêm bộ cánh mới

Yamaha đã quyết định dừng sản xuất Yamaha R1 phiên bản thương mại, chiếc xe…

1 tuần ago

Vì sao độ pô PKL là sở thích của nhiều người ?

Độ pô xe phân khối lớn (PKL) không chỉ đơn giản là việc thay thế…

2 tuần ago

Bất ngờ Panigale V4 2025 được mở bán giá 756 triệu

Ducati vừa chính thức công bố giá bán mới nhất với 2 phiên bản Panigale…

2 tuần ago

Xe Phân Khối Lớn Điện 2024 – Mẫu xe thế hệ tương lai

Năm 2024 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của ngành công nghiệp xe máy,…

2 tuần ago

Motor Điện và xe xăng có sự khác biệt gì ?

Sự khác biệt giữa xe motor điện và xe motor chạy xăng (xe xăng) chủ…

3 tuần ago