Theo đó, CBR650R 2024 là chiếc mô tô đầu tiên được Honda trang bị E-Cluth (ly hợp tự động), giúp người lái không cần phải bóp côn khi sang số, từ đó đưa tới các trải nghiệm lái xe mượt mà hơn. Đương nhiên, Honda vẫn giữ nguyên tùy chọn kết cấu cấu ly hợp cũ trong trường hợp người sử dụng vẫn muốn cảm giác bóp côn nguyên bản.
Ngoài việc bổ sung E-Clutch thì CBR650R 2024 cũng được “tút” lại về thiết kế và sự thay đổi lớn nhất là đuôi xe đã được vuốt nhọn giúp tạo tổng thể thể thao, thanh thoát hơn cho chiếc sportbike này. Với một số tinh chỉnh thì khối lượng của phiên bản mới cũng tăng 2kg so với phiên bản 2023.
Honda vẫn giữ trang bị cụm đồng hồ TFT toàn phần, hệ thống chiếu sáng FullLED trên toàn thân xe. Ngoài ra, phanh ABS kênh đôi và hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC cũng là trang bị mặc định trên chiếc mô tô hạng trung CBR650R 2024 này
Về sức mạnh, khối động cơ 4 xy lanh với chuẩn EURO 5 vẫn được giữ nguyên mang tới công suất 94bhp và mômen xoắn cực đại là 62,3Nm. Xe cũng được trang bị giảm xóc trước Showa 41mm, phía sau cũng của Showa với 10 cấp điều chỉnh tải khác nhau. Bên cạnh đó, xe cũng có phanh đĩa đôi đường kính 310mm cho phía trước và 240mm cho phía sau.
Giá sản phẩm CBR650R 2024 hiện chưa được công bố, nhưng chắc chắn sẽ điều chỉnh cho phù hợp với từng thị trượng. Hiện tại Honda Việt Nam đang phân phối CBR650R 2023 với giá bán từ 255 triệu đồng.
Tại sao chi phí chơi xe Phân Khối Lớn lại tốn kém nhiều đến thế?…
Yamaha đã quyết định dừng sản xuất Yamaha R1 phiên bản thương mại, chiếc xe…
Độ pô xe phân khối lớn (PKL) không chỉ đơn giản là việc thay thế…
Ducati vừa chính thức công bố giá bán mới nhất với 2 phiên bản Panigale…
Năm 2024 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của ngành công nghiệp xe máy,…
Sự khác biệt giữa xe motor điện và xe motor chạy xăng (xe xăng) chủ…