PHÂN KHỐI LỚN

KTM 1390 Super Duke R ra mắt với sức mạnh huỷ diệt

KTM 1390 Super Duke R 2024 được xem là phiên bản nâng cấp mới với động cơ đầy mạnh mẽ cũng như thiết kế và trang bị đi cùng .Với sự đổi mới này liệu nhà KTM có được sự ưa chuộng của fan hâm mộ?

 

Động cơ của phiên bản nâng cấp này vẫn giữ nguyên khối động cơ V-Twin LC8 từ phiên bản trước đó KTM 1290 Super Duke R.Thế nhưng dung tích xe được cải thiện thêm 49cc , nâng lên mức 1500cc.Ngoài ra đường kính thân bướm ga được tăng thêm 4mm thành 60mm cho phiên bản KTM 1390 Super Duke R cùng với đó là trục cam hoàn toàn mới.

Đây là phiên bản kỷ niệm 30 năm có mặt của dòng xe Duke trên thị trường và cũng được xem là phiên bản sportbiker mạnh nhất của hãng xe nước Áo

Một số thiết kế các bộ phận trên xe cũng được cải tiến mới, cụ thể hệ thống đèn nâng cấp full led , bình xăng được thiết kế lớn hơn phiên bản trước đó 1,5 lít nâng tổng dung tích lên đến 17,5 lít .Tuy nhìn bề ngoài trông hầm hố nhưng trọng tâm xe lại thấp hơn

KTM 1390 Super Duke R

KTM 1390 Super Duke R sử dụng hệ thống treo trước hành trình ngược WP Apex Open Cartridge mới với đường kính 48mm và phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn WP Apex. Hệ thống giảm xóc mới giúp tăng cường sự ổn định cho xe ở mức tốc độ cao, trong khi vẫn đảm bảo thoải mái cho người lái ở mức tốc độ thấp.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn thì 1390 Super Duke R còn có phiên bản Super Duke R Evo với việc được trang bị hệ thống treo WP Apex bán tự động. Theo đó, hệ thống treo sẽ tùy chỉnh 5 chế độ khác nhau Auto, Comfort, Rain, Street hoặc Sport tùy vào điều kiện vận hành.

Bên cạnh đó, nếu mua thêm gói Suspension Pro thì người bản 1390 Super Duke R Evo còn có thêm 2 chế độ lái là Pro và Track. Khi đó, một bộ điều chỉnh điện tử có tên là Factory Start sẽ phối hợp với bộ giảm xóc bán tự động, điều chỉnh trọng tâm của xe xuống thấp, giúp tăng hiệu quả gia tốc ban đầu giống như các mẫu xe tại MotoGP.

Đảm bảo an toàn chi KTM 1390 Super Duke R là hệ thống phanh đĩa trước 320mm đi kèm ngoàm Brembo Stylema 4 piston mạnh mẽ. Trong khi phía sau là phanh đĩa 240mm với ngoàm Brembo Stylema 2 piston. Tăng sức mạnh cho phanh là hệ thống cùm Brembo MCS.

Ngoại trừ các nâng cấp trên đây thì 1390 Super Duke R vẫn giữ nguyên các trang bị như phiên bản tiền nhiệm. Về giá bán thì hiện tại nhà KTM hiện chưa thông báo cụ thể trên diễn đàn nhưng thegioibiker.vn sẽ cập nhật tin tức sớm để chia sẻ cùng bạn đọc.

admin

Recent Posts

Chi phí chơi xe Phân Khối Lớn tốn kém như thế nào?

Tại sao chi phí chơi xe Phân Khối Lớn lại tốn kém nhiều đến thế?…

7 ngày ago

Yamaha R1 trang bị thêm bộ cánh mới

Yamaha đã quyết định dừng sản xuất Yamaha R1 phiên bản thương mại, chiếc xe…

1 tuần ago

Vì sao độ pô PKL là sở thích của nhiều người ?

Độ pô xe phân khối lớn (PKL) không chỉ đơn giản là việc thay thế…

2 tuần ago

Bất ngờ Panigale V4 2025 được mở bán giá 756 triệu

Ducati vừa chính thức công bố giá bán mới nhất với 2 phiên bản Panigale…

2 tuần ago

Xe Phân Khối Lớn Điện 2024 – Mẫu xe thế hệ tương lai

Năm 2024 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của ngành công nghiệp xe máy,…

2 tuần ago

Motor Điện và xe xăng có sự khác biệt gì ?

Sự khác biệt giữa xe motor điện và xe motor chạy xăng (xe xăng) chủ…

3 tuần ago