Được biết mẫu xe R1 và R1M đời 2018 đều được trang bị hệ thống Quick Shift System hoàn toàn mới có thêm Downshifter , điều này có thể tuỳ chỉnh được trên hệ thống Yamaha Ride Control trên mặt đồng hồ full LCD của xe
Ngoài ra , xe còn được trang bị 4 chế độ lái tương tự như D-Mode của những mẫu xe trước đây
Ngoài ra , R1M full carbon còn trang bị hệ thống đo lường tốc độ xoay của bánh trước , bánh sau và độ nghiêng của chiếc xe để có thể cân bằng tốc độ xoay của bánh xe khi ra cua được tốt hơn và giảm tình trạng trượt bánh.
Thừa hưởng công nghệ từ mẫu xe đua M1 , Kết hợp với hệ thống IMU giúp xe Yamaha R1M full carbon này chống trượt khi tăng tốc
Trang bị Lift Control System giúp giảm sự cố bốc đầu xe khi tăng ga đột ngột
Yamaha R1M full carbon trang bị hệ thống giảm vòng tua còn 10,000 rpm có thể giúp xe tăng tốc nhanh nhất , kết hợp với Lift Control System nêu trên giảm sự bốc đầu
Xe còn được trang bị hệ thống sang số nhanh mà không cần phải bóp côn
Yamaha R1M full carbon vẫn sử dụng động cơ CrossPlane CP4 , động cơ 4 xi lanh thẳng hàng với 16 van , Dung tích 998cc .
Trang bị phuộc Ohlins hàng hiệu ,điểm đặc biệt ở đây là bộ dàn áo được thay thế hoàn toàn bằng sợi carbon siêu nhẹ và hệ thống định vị GPS
Ngoài ra , R1M full carbon còn trang bị nhiều tính năng quan trọng như wheelie control ,slide control ,traction control , hệ thống thắng và phuộc giảm sốc…… để giúp xe được vận hành một cách tốt nhất
Tại sao chi phí chơi xe Phân Khối Lớn lại tốn kém nhiều đến thế?…
Yamaha đã quyết định dừng sản xuất Yamaha R1 phiên bản thương mại, chiếc xe…
Độ pô xe phân khối lớn (PKL) không chỉ đơn giản là việc thay thế…
Ducati vừa chính thức công bố giá bán mới nhất với 2 phiên bản Panigale…
Năm 2024 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của ngành công nghiệp xe máy,…
Sự khác biệt giữa xe motor điện và xe motor chạy xăng (xe xăng) chủ…