Về cơ bản, Yamaha YZF-R7 2024 không có khác biệt về thiết kế cũng như trang bị so với thế hệ đang bán ra trên thị trường. Xe vẫn sử dụng cụm đèn pha Bi-Functional, với đèn định vị sắc sảo hai bên, đèn xi nhan tách hai bên quây trước.
Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại giúp đảm bảo độ sáng cũng như bền bỉ trong quá trình sử dụng.
Xe cũng được trang bị cụm đồng hồ TFT-LCD với khả năng hiển thị đầy đủ các thông số xe, thời gian thực, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình… Yamaha R7 2024 cũng được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược 41mm, phía sau lò xo liên kết đơn đem tới khả năng ổn định tốt. Phanh đĩa đôi trước đường kính 298mm với ngoàm Brembo cũng là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu sportbike này.
Về sức mạnh, Yamaha YZF-R7 2024 được trang bị khối động cơ crossplane CP2 đặc trưng từ Yamaha với 2 xy lanh thẳng hàng tổng dung tích 689cc. Xe được trang bị hộp số 6 cấp kèm thêm các trang bị hệ thống Assist & Slipper cũng như Quick Shift System đem tới các trải nghiệm lái xe tốt nhất.
Hiện tại Yamaha Motor Việt Nam cũng đang phân phối chính hãng Yamaha YZF-R7 (phiên bản 2022) với giá bán 269 triệu đồng.
Tại sao chi phí chơi xe Phân Khối Lớn lại tốn kém nhiều đến thế?…
Yamaha đã quyết định dừng sản xuất Yamaha R1 phiên bản thương mại, chiếc xe…
Độ pô xe phân khối lớn (PKL) không chỉ đơn giản là việc thay thế…
Ducati vừa chính thức công bố giá bán mới nhất với 2 phiên bản Panigale…
Năm 2024 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của ngành công nghiệp xe máy,…
Sự khác biệt giữa xe motor điện và xe motor chạy xăng (xe xăng) chủ…